A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Y tế Ân Thi Tập huấn giao tiếp ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp

Nhằm củng cố lòng tin của người bệnh, người dân, tiến tới sự hài lòng của người bệnh, ngày 26/11, Trung tâm Y tế Ân thi đã phối hợp với Công đoàn ngành Y tế, tổ chức lớp tập huấn giao tiếp ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho gần 100 cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ toàn đơn vị.

Nhằm củng cố lòng tin của người bệnh, người dân, tiến tới sự hài lòng của người bệnh, ngày 26/11, Trung tâm Y tế Ân thi đã phối hợp với Công đoàn ngành Y tế, tổ chức lớp tập huấn giao tiếp ứng xử, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cho gần 100 cán bộ, nhân viên, y, bác sỹ toàn đơn vị.Tại buổi tập huấn, các học viên được nghiên cứu văn hóa công sở trong ngành y tế, cá nhân mỗi y bác sỹ, cán bộ, nhân viên trong ngành phải thấm nhuần phương châm: " 4 xin, 4 luôn và 5 không". Cũng để làm hài lòng người bệnh, mỗi cá nhân trong ngành cần có tinh thần thái độ làm việc vui tươi, nhã nhặn, trao dồi kiến thức giao tiếp úng xử khi làm việc, với khách, với cấp trên, với cấp dưới, với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm, đặc biệt là cách giao tiếp ứng xử đối với bệnh nhân và người nhà người bệnh.

Cũng tại buổi tập huấn, các học viên đã đưa ra nhiều tình huống gặp phải khi tiếp đón và điều trị cho bệnh nhân, qua đó tìm ra cách ứng xử phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của trung tâm.


Tác giả: Lan Anh
Nguồn:Trung tâm Y tế Ân Thi Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết