A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Ân Thi triển khai chiến dịch tiêm chủng thần tốc mùa Xuân năm 2022

Thực hiện tinh thần Nghị quyết 128 của Chính phủ là "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19"  với Mục tiêu là vừa phòng chống, kiểm soát dịch hiệu quả, vừa tổ chức cho nhân dân đón Tết an toàn, vui tươi, lành mạnh, vừa thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là các giải pháp để sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra trong dịp Tết.

Từ ngày 31/1 ( tức 29 tết) Huyện Ân Thi đã triển khai chiến dịch tiêm chủng thần tốc mùa Xuân năm 2022.

 Với mục tiêu đến hết tháng 1, hoàn thành việc tiêm mũi 2 cho người từ 12-17 tuổi, trong quý I, hoàn thành việc tiêm mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên, trừ các đối tượng chống chỉ định; tiếp tục nghiên cứu để triển khai các thủ tục và tiêm vacccine cho trẻ em từ 5-11 tuổi.

 

Đồng chí Đoàn Thị Xuyến- Giám đốc Trung tâm Y tế Ân Thi cho biết: Lực lượng y tế Ân Thi quyết tâm, nỗ lực để thực hiện hiệu quả, thành công chiến dịch tiêm chủng với phương châm "tiêm đến đâu an toàn đến đó", "không bỏ phí bất cứ một liều vaccine nào".

 

Khi những cánh đào thắm đỏ xuống phố, mưa xuân lất phất bay, cũng là lúc đất trời giao hòa chuyển sang mùa xuân mới. Năm Nhâm Dần đã đến, các "chiến sĩ" y tế dự phòng của Ân Thi và lực lượng y tế xã Thị trấn lại tiếp tục miệt mài chống dịch trong mưa xuân lất phất, trong sắc thắm đỏ của đào... 

Mùa xuân - mùa của hy vọng và với sự nỗ lực, đồng lòng, tận tâm, tận lực, tận hiến của ngành y tế, chắc chắn công tác bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân của huyện ta, trong đó có cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 sẽ tiếp tục đạt những thành tựu mới.


Tác giả: Lan Anh
Nguồn:Trung tâm Y tế Ân Thi Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết